Chủ Nhật, 29 tháng 10, 2017

In ly nhựa Bimi

Dịch vụ in ly nhựa chất lượng

Ngày nay nhu cầu in ấn lên ly nhựa dùng 1 lần cho cửa hàng đồ uống rất nhiều. Mong muốn của bạn khi sử dụng dịch vụ này là: “Có được chiếc ly đẹp mắt hút khách hàng”. “Làm đồ uống trông lịch sự và ngon hơn”. “Trên hết là quảng bá cho thương hiệu cửa hàng để tăng hiệu quả kinh doanh”. Tuy nhiên, có nhiều công ty in kém chất lượng làm bạn gặp nhiều phiền toái. Để có giá ly nhựa rẻ, tiết kiệm thời gian & công sức hãy cùng Bimi tìm hiểu về dịch vụ in ly nhựa này nhé!

Cách in logo ly nhựa đẹp

“Thiết kế in ấn thương hiệu là 1 lĩnh vực nghệ thuật, chỉ những công ty nào thực sự am hiểu về ngành mới có thể thành công và đem đến sự hài lòng cho khách hàng”

Thiết kế mẫu in đẹp mắt

Thẩm mĩ của nhận diện thương hiệu nằm ở 3 yếu tố:
1. Bố cục hợp lý
2. Màu sắc hài hòa
3. Hình ảnh ấn tượng
Bố cục đầy đủ để in trên ly bao gồm: Logo – Slogan – Liên hệ. Bố cục hợp lý là bố cục hướng người đọc đến thương hiệu đầu tiên (Logo – Ưu tiên số 1 khi in ly nhựa). Tiếp đến là thông điệp bạn muốn gửi đến khách hàng (Slogan). Và cuối cùng khi họ đã nhớ bến bạn, hiểu bạn cung cấp điều gì thì liên lạc với bạn ở đâu (Liên hệ). Tất cả đều phải được sắp sếp khoa học và tự nhiên nhất. Điều này đòi hỏi sự khéo léo và chữ “Tâm” của người thiết kế.
Màu sắc hài hòa. Một ví dụ nhỏ cho các bạn: inbimi.com màu chủ đạo là xanh lá cây (Green) thì chỉ có thể hối hợp với màu cam (Orange) và tím (Purple) để tạo nên sự hài hòa. Trong in ấn trên ly cũng vậy. Nếu các bạn muốn in nhiều màu thì nhất định phải có sự phối hợp màu sắc khéo léo.
Cuối cùng là hình ảnh & chi tiết thể hiện trên chiếc ly. Ví dụ khác cho bạn là thay vì Hotline, Điện Thoại, Facebook các bạn có thể thay bằng icon …. Trên đây là 1 số lưu ý để bạn có được 1 thết kế đẹp mắt.

In ấn logo ly nhựa khác biệt và đẹp mắt nhất

Ý tưởng khác biệt

Những ý tưởng khác biệt luôn có sức mạnh thu hút khách hàng:
Khác biệt là không giống xu hướng chung
Đặc biệt là có ý nghĩa hơn
Độc đáo là sự khác biệt, nổi bật & không giống ai
Trung bình bạn xem 20.000+ thiết kế quảng cáo mỗi năm. Phần lớn các hình ảnh đi qua trí nhớ của bạn và chỉ một số ít làm bạn nhớ đến. Hãy tạo sự khác biệt, đặc biệt & độc đáo để thương hiệu café – trà sữa của bạn gắn kết vào tâm trí khách hàng.
Nếu cửa hàng khác in lên ly nhựa logo vuông & tròn; bạn có thể in hình tam giác & lục giác. Nếu họ in màu xanh, bạn nên in màu tím. Nếu họ in Slogan bạn có thể thay bằng câu trích dẫn của người nổi tiếng. Và nếu họ đơn thuẩn chỉ là “Địa chỉ: Số x, Đường y…”; bạn có thể thay bẳng “Quẩy hoy: Số X, Đường Y” v.v….
Hãy cùng Bimi thảo luận để đưa ra thiết kế khác biệt & phù hợp nhé!

in-logo-ly-nhua
In ly nhựa Bimi

Các gói in logo lên ly nhựa

Quá dễ dàng tìm được gói dịch vụ phù hợp với mục đích sử dụng, điều kiện địa lý. Bimi cung cấp từ ly nhựa giá rẻ đến cao cấp, các gói in ấn chuyên biệt cho mọi nhu cầu của bạn.
Ly nắp cầu
Là chiếc ly nhựa được gọi tên theo cấu tạo của nắp (ly nhựa có nắp đậy dạng nửa hình cầu hoặc nắp bằng)…
Ly trà sữa
Ly trà sữa thường được sử dụng loại nhựa PP (Polypropylen) có thể ép màng được. Đây là loại ly nhựa cứng….
Ly PET – PP
Khi các bạn sử dung ly nhựa chắc chắn đều nghe đến ly PET hoặc ly PP. Tuy nhiên chúng là loại ly nào? Và chúng có đặc điểm gì?…
TP. Hồ Chí Minh
Hiện nay nhu cầu về việc in ấn tại Hồ Chí Minh rất nhiều. Tuy hiên đâu mời là công ty uy tín và chất lượng nhất?…
TP. Đà Nẵng
Kinh doanh đồ uống tại Đà Nẵng không thể thiếu được việc quảng bá thương hiệu bằng cách in logo bạn lên những chiếc ly nhựa…
TP. Cần Thơ
Nổi tiếng là địa điểm du lịch mà bất kì ai cũng muốn đến. Bạn đang mở cửa hàng đồ uống và muốn tìm địa chỉ in ấn tại Cần Thơ….
Biên Hòa – Đồng Nai
Nếu bạn tìm dịch vụ in ấn tại Biên Hòa – Đồng Nai để phát triển công việc kinh doanh cửa hàng của bạn?…
Thủ Dầu Một – Bình Dương
Là 1 trong những công ty in ấn ly nhựa sử dụng 1 lần hàng đầu tại Thủ Dầu Một và các huyện lân cận…

Câu hỏi thường gặp về dịch vụ in trên ly nhựa

“Giúp khách hàng mua – không cố gắng bán” – là phương châm kinh doanh của Bimi. Đội ngũ tư vấn 24/7 sẵn sàng chia sẻ đầy đủ thông tin để bạn đưa ra quyết định mua hàng đúng đắn nhất!
In ly nhựa số lượng ít nhất bao nhiêu?
In lụa – số lượng tối thiểu là 1000 ly. In offset số lượng ít nhất là 10 000 ly.
In được tối đa mấy màu?
Tùy thuộc kĩ thuật in lụa hay offset. In lua chỉ in 1 được 1 màu. In offset in được từ 2-6 màu.
In vòng quanh ly được không?
In lụa và offset đều có thể in vòng quanh ly. Tuy nhiên in lụa sẽ có khoảng hở giữa 2 mép in khoảng 1cm, in offset không bị hạn chế này.
In lua và in offset, loại nào đẹp hơn?
In ấn đẹp mắt chỉ phụ thuộc vào bố cục và hình ảnh thiết kế không phụ thuộc kiểu in. Tùy từng nhu cầu và chi phí mà bạn nên chọn kiểu in phù hợp. Thông thường in offset giá cao hơn in lụa từ 100-200đ/ly.
Giá in ly nhựa bao nhiêu?
Giá in ấn ly tùy thuộc số lượng (1000, 2000, 5000+…); chủng loại (ly Dày – Mòng; dung tích 470ml – 650ml; loại nhựa PET – PP)… Để biết chiếc ly nhựa của bạn giá bao nhiêu và bảng báo giá ly nhựa vui lòng gửi tin nhắn Zalo, Facbook hoặc Email nhé!
Thanh toán thế nào?
Sau khi thống nhất ý tưởng thiết kế, bạn thanh toán 50% để Bimi hoàn thiện thiết kế trên file. Sau khi sản xuất bạn thành toán 50% còn lại và nhận hàng.
Giao nhận ly thế nào?
Bimi giao hàng theo yêu cầu của bạn. Đối với khách hàng ở Quận 3, 5, 6, Bình Tân, Tân Phú, Bình Chánh – Bimi Free Ship tận nơi hoặc miễn phí gửi hàng ra chành xe chuyển về tình. Khách hàng ở các quận còn lại tùy thuộc khối lượng hàng nhiều hay ít mà giá vận chuyển thay đổi khác nhau.
Thời gian in ly nhựa bao lâu?
Thông thường từ 5 – 7 ngày kể từ ngày chuyển cọc và duyệt thiết kế. Trong trường hợp bạn sắp khai trương cần gấp có thể liên lạc với tư vấn viên để chủ động sắp sếp thời gian. Bimi sẵn sàng hỗ trợ rút ngắn thời gian in ấn còn 3-5 ngày.
Chất lượng ly và in có đảm bảo không?
Bimi cam kết trong đơn đặt hàng ly nhựa của mình chỉ dày hơn hoặc ít nhất bằng với thị trường. Nếu sản phẩm kém chất lượng các bạn có thể đổi trả. Chất lượng in Bimi sẽ gửi mẫu thực tế hoặc hình ảnh qua Zalo, Facebook để các bạn tham khảo. Cam kết 100% chất lượng!
Phân biệt ly nhựa PET và PP?
Có nhiều đặc điểm để phân biệt ly nhựa PET – PP. Tuy nhiên có thể dựa vào 3 đặc điểm dễ nhận biết như sau. Ly PET ( Polyethylene terephthalate) trong – cứng – không chịu nhiệt – không dập được màng nhựa. Ly PP (Polypropylen) đục mờ – dẻo – chịu nhiệt tốt – có thể dập được màng nhựa.
Chuyển tiền rồi mới nhận ly in, nếu có sai sót thì sao?
Trong mối quan hệ hợp tác chủ yếu dựa trên sự đánh giá lẫn nhau và tin tưởng. Bimi là công ty in ấn lớn có trụ sở tại 68 Nguyễn Huệ, Bến Nghé , Quận 1 – Trung tâm kinh tế của TPHCM.
Bimi còn là đối tác tin cậy của hơn 2400+ cửa hàng lớn nhỏ trên cả nước trải dài từ Phú Thọ (Chị Vân – Trà sữa & cafe Su tea – 0966 999 169), Hà Nội (Anh Nam – Park Lane cafe – 01263 079 888), Hải Phòng (Chị Loan – YouthLemon – 0122 5311 689), Đà Nẵng (Chị Trâm – LP Cafe – 0905 756 033), Huế (Chị Linh – Woncha – 0122 330 6627), Quảng Bình ( Anh Vương – AZ Cafe – 0917 17 0369), Quảng Trị (Chị Thảo – Aroy – 0935 614 868), Phú Yên (Chị Hảo – Mộc Trà – 0944 228 347)… Và nhiều cửa hàng khác.
Mọi sai sót sẽ được bảo hành, bảo đảm 100% sự hài lòng của bạn khi sử dụng dịch vụ in ly nhựa tại Bimi. Bạn hoàn toàn yên tâm khi liên hệ với Bimi nhé!

Quy trình in ly nhựa

Quy trình 3 bước cơ bản: cung cấp nhu cầu; chuyển khoản – thiết kế; sản xuất – thanh toán; thật dễ dàng & nhanh chóng để các bạn có thể sở hữu được chiếc ly nhựa hoàn hảo

Bước 1: Cung cấp nhu cầu của bạn muốn in lên ly nhựa

Dung tích như thế nào? (Bạn muốn ly nhựa nhỏ dùng 1 lần 60ml, 350ml, hay 500ml?) Và số lượng hay giá bạn mong muốn là bao nhiêu? Cung cấp cho Bimi và nhận báo giá ngay khi tư vấn. Nếu bạn gặp khó khăn trong việc xác định nhu cầu, nhân viên Bimi sẵn sàng gợi ý để bạn có thể quyết định dễ dàng hơn.

Bước 2: Chuyển khoản và thiết kế logo lên ly

Bạn chuyển khoản 50% giá trị đơn hàng. Sau khi nhận cọc, nhân viên thiết kế của Bimi sẽ gọi điện thoại để trao đổi với bạn về thiết kế. Bimi cung cấp dịch vụ in ấn kèm với ưu đãi miến phí thiết kế logo đến khi nào bạn đồng ý thì thôi. Không giới hạn số lần chỉnh sửa. Hoặc bạn có thể tìm thiết kế trên mạng mong muốn và đưa ra yêu cầu để nhân viên thiết kế sửa lại (Tham khảo thêm: 6 trang web miễn phí lấy ý tưởng logo). Hoặc nhân viên của Bimi sẽ gửi cho bạn 1 số ý tưởng để bạn lựa chọn.

Bước 3: Sản xuất ly nhựa và thanh toán

Sau khi hoàn thành film, khung in. Trước khi in hàng loạt, nhân viên Bimi sẽ gửi bạn 1 mẫu thực tế in trên ly nhựa để bạn duyệt về thông tin (Nội dung in ấn có đúng như thiết kế hay không nhé. Về kích thước và bố cục hai bên đã thống nhất ngay từ đầu nên không thể thay đổi). Trong trường hợp các bạn muốn thay đổi thì chi phí thiết kế lại và chi phí làm film in sẽ tính thêm tùy yêu cầu cụ thể. Sau khi đồng ý mẫu, Bimi sẽ sản xuất hàng loạt. Hình ảnh hàng hóa cụ thể sẽ được gửi qua Zalo, Facebook, Email. Bạn thanh toán số tiền còn lại Bimi sẽ giao hàng như điều kiện giao hàng ở trên.
Đầu năm 2016, Bimi nhập khẩu máy in ly nhựa 8 màu TGH Hong Hua 310 cho công suất 7000 ly/giờ. Sản xuất khép kín đảm bảo an toàn – chất lượng.

Công ty in ly nhựa số #1 Việt Nam

Mỗi chiếc ly nhựa in logo tại Bimi đều chứa đựng 2 yếu tố: thương hiệu và tâm huyết của những người sản xuất. Giữ vững tinh thần khởi nghiệp, Bimi cam kết đem lại cho các bạn những trải nghiệm về dịch vụ in ấn tốt nhất!

Mất 20 năm để xây dựng uy tín, hủy hoại chỉ cần 5 phút – Warren Buffett
In ấn chắc chắn phải có đôi lần trễ tiến độ vì 1 công nhân bệnh nghỉ giữa buổi, cúp điện v.v… Quan trọng là cách xử lý phát sinh. Nhiều năm nay in Bimi chưa bao giờ nói dối với khách hàng. Chính vì duy trì chữ tín này qua nhiều năm mà nhiều khách hàng luôn gắn bó với Bimi. Bimi sẽ tiếp tục giữ vững chữ tín không thay đổi.

Phục vụ tận tình – chu đáo
Sau khi đã tư vấn kĩ về những thông tin cần thiết và không thể thay đổi. Trước khi in ly hàng loạt, Bimi sẽ gửi 1 mẫu thử thực tế để bạn duyệt mẫu từ 5 – 10 phút. Chỉ cần bạn chưa vừa ý, bạn có thể yêu cầu làm lại mà Bimi trong khả năng của mình vẫn vui vẻ thực hiện.
Thực hiện nghiêm túc chính sách bảo hành, bảo đảm sản phẩm
Bimi sẵn sàng bảo hành ly nhựa đến tay của bạn. Nếu ly ép màng không dính, in không rõ nét & nhòe; Bimi sẽ đổi trả, hoàn tiền tận nơi cho bạn.

Cam kết mang lại sự hài lòng
Ưu điểm của Bimi hơn những công ty khác là thời gian in, thiết kế đẹp và tư vấn ân cần. Bimi hiểu rằng những bạn mới lần đầu muốn in ly nhựa sẽ không tránh được sự bỡ ngỡ. Điều này rất dễ dẫn đến việc đặt hàng sai hoặc sản phẩm không đúng như mong muốn. Liên hệ với Bimi chắc chắn các bạn sẽ cảm thấy hài lòng.

Đảm bảo vệ sinh an toàn sức khỏe người tiêu dùng
Mực in có 2 loại công nghiệp (in quần áo, balo – túi xách, mũ nón) và thực phẩm. In ly nhựa giá rẻ rất có thể phải sử dụng mực in công nghiệp không an toàn sức khỏe. Bimi cam kết chỉ sử dụng mực in thực phẩm có chứng nhận VSAT TP.

Giá thành cạnh tranh
Vì là nơi in ấn trực tiếp và có mối quan hệ với nhiều công ty thuộc các ngành phụ trợ như nhựa, mực, máy móc v.v.. nên giá in ly nhựa cực kì hạt dẻ hơn so với những công ty khác. Đơn hàng từ 20 000 cái trở lên giá thấp nhất chỉ 690đ/ly thôi.
Nguồn: http://inbimi.com/in-ly-nhua/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét