Chủ Nhật, 29 tháng 10, 2017

In chai lọ nhựa

Sáng chế ra chai lọ nhựa là một bước tiến vĩ đại của con người. Giờ đây những chiếc chai bằng nhựa đã quá quen thuộc với cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Chai lọ nhựa được sử dụng rộng rãi từ đựng thực phẩm, đồ uống, thuốc men… đến mỹ phẩm. Tuy nhiên, nguy cơ ung thư từ việc sử dụng các vật dụng bằng nhựa, đặc biệt là chai nhựa giá rẻ nhưng không an toàn khiến nhiều người tiêu dùng lo ngại. Bên cạnh những công ty sản xuất uy tín vẫn còn không ít công ty bán chai nhựa kém chất lượng làm ảnh hưởng xấu đến tâm ly tiêu dùng. Vì vậy, không dễ dàng để bạn lựa chọn được sản phẩm giá rẻ nhưng đi kèm chất lượng.
Nếu bạn không biết mua chai nhựa ở đâu tốt, an toàn với sức khỏe & giá thành phải chẳng thì bài viết dưới đây chắc chắn bạn không thể bỏ qua.

Phân biệt 1 số loại chai nhựa

Có nhiều cách để phân biệt các loại chai lo bằng nhựa, tuy nhiên phổ biến nhất là theo thành phần cấu tạo và dung tích.

Phân theo thành phần cấu tạo PET – PP

Chai nhựa PET (Polyethylene terephthalate). PET được tìm ra vào năm 1941 bởi Calico Printer’ Association và bắt đầu ứng dụng để sản xuất chai lọ nhựa năm 1973. Chất liệu PET rất bền, tốt nên là sản phẩm được sử dụng rộng rãi để đựng nước suối, nước ngọt, tinh dầu v.v… Đặc tính của chai lọ nhựa loại này là trong suốt, cứng và không chịu nhiệt. Khi sử dụng sản phẩm này các bạn nên chú ý vì bề mặt xốp của nó làm cho vi khuẩn có thể tích tụ nên chỉ dùng dể đựng thực phẩm 1 lần. Polyethylene terephthalate bền và có thể tái chết dễ dàng nên chai nhựa PET giá rẻ và được xem là vật dụng không thể thiếu trong các cửa hàng thực phẩm, đồ uống.
Chai nhựa PP (Polypropylene) là loại chai màu trắng đục hoặc gần như trong suốt. Sản phẩm này có đặc tính dày, cứng, chống được ẩm và chất nhờn và khó bị bóp méo. Đặc điểm nổi bật của chai PP là khả năng chịu nhiệt đạt đến 130 độ C, có thể sử dụng trong lò vi sóng. Đây là sản phẩm rất an toàn và được khuyến khích sử dụng vì chất liệu thân thiện và không bị thẩm thấu hóa chất độc hại vào thực phẩm trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, chai nhựa PP còn được xem là an toàn do dễ tái chế và ngày càng có nhiều công nghệ sản xuất hiện đại được áp dụng trong quy trình sản xuất để đảm bảo chất lượng. Chai bằng PP được sử dụng nhiều để đựng cà phê, chai sữa thường, sữa chua hoặc chai nước trái cây v.v…
Công ty in chai lọ nhựa giá rẻ

Phân theo dung tích

Bao gồm chai nhựa: 100ml, 200ml, 250ml, 300ml, 330ml, 500ml.
Riêng chai PET được chia thành các loại sau : 250ml, 300ml, 330ml, 350ml, 500ml
Trong đó chai nhựa 330ml và 500ml được ưa chuộng nhất.

in-chai-nhua
In chai lọ nhựa

Mô tả chai nhựa 330ml

Đây là 1 trong những sản phẩm được sử dụng nhiều nhất. Chai nhựa 330ml có nhiều chất lượng phù hợp từng nhu cầu từ cao cấp đến giá rẻ thông thường. Mẫu mã và kiểu dáng cũng rất đa dạng cho các bạn lựa chọn. Được sản xuất từ hạt nguyên liệu nhập khẩu vừa an toàn với sức khỏe vừa đảm bảo chất lượng bền đẹp. Dung tích vừa phải, thiết kế nhỏ gọn và tinh tế – đây là dòng sản phẩm được nhiều cửa hàng café, trà sữa, sữa chua lựa chọn.

Chi tiết sản phẩm chai nhựa 330ml

Kiểu dáng: tròn cao, tròn lùn, vuông cao, vuông lùn
Dung tích thực: 330ml
Chiều cao: 15cm
Màu sắc: trắng trong
Độ dày: 8-10mm
Chất liệu: PET, PP
Đây là sản phẩm có nhiều mẫu mã nhất. Kiểu dáng siêu cute cực thích hợp đựng trà sữa, nước trái cây, café take away…. Chai dày, bền, chịu lực tốt, không bị bóp méo trong quá trình sử dụng đảm bảo thẩm mĩ. Chiều cao 15cm dễ dàng bỏ vừa balo – túi rút mang đi. Màu trong suốt khi đựng sẽ có màu đồ uống rất đẹp như hồng (sinh tố dâu), sữa (trà sữa), cam (nước cam)….tạo cảm giác sạch, trong lành, tươi mát cho sản phẩm của bạn.
Chai nhựa PET 330ml rất thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe, phù hợp với nhu cầu đựng đồ uống, thức ăn. Bảo quản thực phẩm trong chai nhựa cũng như trong túi zipper các bạn hoàn toàn không phải lo ngại các vấn đề về vệ sinh an toàn.
Giá chai thay đổi theo chủng loại, số lượng và thời điểm trong năm. Để có giá chính xác nhất tại thời điểm đặt bạn vui lòng liên hệ với Hotline 24/7!: 09345 24 014 nhé!

Giá chai nhựa 330ml

1. Chai 330ml kiểu tròn cao

Số lượng 50 chai: 160K (Đóng gói 50 chai/túi)
Số lượng 200 chai: 450K (Đóng gói 50 chai/túi, tổng 4 túi/thùng)

2. Chai 330ml kiểu tròn lùn

Số lượng 50 chai: 150K (Đóng gói 50 chai/túi)
Số lượng 200 chai: 420K (Đóng gói 50 chai/túi, tổng 4 túi/thùng)

3. Chai 330ml kiểu vuông cao

Số lượng 50 chai: 160K (Đóng gói 50 chai/túi)
Số lượng 200 chai: 450K (Đóng gói 50 chai/túi, tổng 4 túi/thùng)
4. Chai 330ml kiểu vuông lùn
Số lượng 50 chai: 160K (Đóng gói 50 chai/túi)
Số lượng 200 chai: 450K (Đóng gói 50 chai/túi, tổng 4 túi/thùng)

Mô tả chai nhựa 500ml

Cùng với chai 330ml, chai nhựa 500ml là dòng sản phẩm được thị trường rất ưa chuộng. Ưu điểm của chúng là có sức chứa lớn nhưng kiểu dáng lại hiện đại, trẻ trung và thẩm mỹ. Đây là sản phẩm cực hút khách tại các cửa hàng nước trái cây, trà sữa và detox giảm cân. Chai PET 500ml cũng được làm từ hạt nhựa nhập khẩu nên an toàn với sức khỏe và giữ nguyên được hương vị của đồ uống.

Chi tiết sản phẩm chai nhựa 500ml

Kiểu dáng: vuông cao, tròn cao, mập lùn,
Dung tích thực: 500ml
Chiều cao: 16cm
Màu sắc: trắng trong, hồng, cam, tím..
Độ dày: 8-10mm
Trọng lượng: 25gr
Chất liệu: PET, PP
Chai 500ml có thể tích lớn hơn chai 300ml nhưng thiết kế cũng gọn nhẹ và lịch sự không kém. Có thể nói, dòng sản phẩm chai nhựa là 1 trong những dòng bao bì cho làm cho trà sữa – nước trái cây – detox giảm cân của bạn đẹp lung linh và sang chảnh. In logo chai nhựa có thể bán lẻ với số lượng phù hợp với mọi nhu cầu cũng là ưu điểm khiến chúng được ưa chuông hơn in ly nhựa hay ly giấy. Sử dụng chất liệu an toàn nên bạn yên tâm sử dụng chai nhựa PET 500ml để bảo quản cafe – trà sữa trong tủ lạnh hoặc ở môi trường nhiệt độ cao vẫn giữ nguyên được mùi vị nguyên thủy của đồ uống.

Giá chai nhựa 500ml

1. Chai 500ml kiểu vuông cao

Số lượng 50 chai: 160K (Đóng gói 50 chai/túi)
Số lượng 200 chai: 450K (Đóng gói 50 chai/túi, tổng 4 túi/thùng)

2. Chai 500ml kiểu tròn cao

Số lượng 50 chai: 150K (Đóng gói 50 chai/túi)
Số lượng 200 chai: 420K (Đóng gói 50 chai/túi, tổng 4 túi/thùng)

3. Chai 500ml kiểu mập lùn

Số lượng 50 chai: 160K (Đóng gói 50 chai/túi)
Số lượng 200 chai: 450K (Đóng gói 50 chai/túi, tổng 4 túi/thùng)
Để biết thêm thông tin về các loại chai nhựa 100ml, 200ml, 250ml, 300ml, 330ml, 500ml và chat PET 250ml, 300ml, 330ml, 350ml, 500ml các bạn vui lòng liên hệ thêm nhân viên của Bimi nhé!

Các mẫu chai nhựa đẹp

Nhiều dung tích, kiểu dáng bắt mắt. Những chiếc chai nhựa xinh xắn kết hợp với stciker dán hoặc in ấn, chắc chắn sẽ làm khách hàng của bạn thích thú. Cùng Bimi điểm qua một số mẫu chai nổi bật nhé!

Chai Puree Juice Bar

Là cưa hàng về nước trái cây ép, Puree Juice Bar chủ yếu sử dung chai nhựa 300ml kiểu tròn cao. Logo được Bimi in trên chai được thiết kế với phong cách đơn giản nhưng ấn tượng, tạo được điểm nhấn trong lòng khách hàng. Hình ảnh ngộ nghĩnh, màu sắc tươi mát kết hợp với kiểu dáng tinh tế, thật dễ dàng để Bimi đưa Juice Bar vào danh sách những cửa hàng sở hữu chiếc chai nhựa đẹp nhất hiện nay.

Chai SO YUM YUM

Nghe tên thôi đã gợi lên sự thích thú trong lòng khách hàng. Chai SO YUM YUM là một dòng chai nhựa 500ml dáng mập lùn. Đây cũng là sản phẩm được ưa chuộng ở các cửa hàng trà sữa, chính vì vậy không khó để SO YUM YUM đưa dòng sản phẩm này lên kệ. Đặc điểm nổi bật của sản phẩm này là kiểu dáng tạo cảm giác “ngập mặt” của chai. Đây cũng chính là lý do Bimi xếp mẫu YUM YUM đứng thứ 2 trong danh sách các mẫu chai bạn nên có trong tủ hàng của mình.

Chai nhựa Cloe

Cùng thuộc dòng chai PET 300ml nhưng kiểu dáng Cloe đơn giản hơn nhiều. Để làm phong phú hơn kệ sản phẩm của mình chắc chắn các bạn không thể bỏ qua dòng sản phẩm này. Thiết kế gọn gàng dễ cầm nắm và đem đi chính là ưu điểm khiến chúng được ưa chuộng. Tuy nhiên chính vì sự đơn giản trong thiết kế nên nhất định bạn phải in ấn logo lên chúng để sản phẩm của mình không bị quá đơn điệu.

Công ty sản xuất chai nhựa Bimi

Là công ty bán chai nhựa PET hàng đầu thị trường, chuyên cung cấp các giải pháp về chai lo nhựa cho ngành đồ uống cafe take away – trà sữa các loại. Bimi đã và đang nỗ lực phấn đấu tạo thương hiệu trên thị trường đầy cạnh tranh tại TPHCM. Chúng tôi luôn hướng đến những sản phẩm chất lượng, thân thiện với môi trường và sức khỏe. Nhập khẩu hệ thống máy thổi chai của Đức từ năm 2012, Bimi tự tin là một trong những công ty sản xuất chai nhựa pet tại TPHCM tốt nhất hiện nay. Khách hàng gồm nhiều cửa hàng cafe – trà sữa không chỉ ở Hồ Chí Minh mà còn có Đà Nẵng, Hà Nội, Huế v.v…
Với 5 năm kinh nghiệm trong ngành nhựa nói chung, Bimi đang từng bước nhận được sự tin tưởng của khách hàng và đạt được những thành tựu đáng khích lệ. Phấn đấu đến năm 2020, Bimi sẽ trở thành nơi cung cấp chai nhựa PET hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi cam kết mang lại những sản phẩm tốt nhất, từ đó đóng góp vào sự thành công của khách hàng trên con đường kinh doanh đồ uống.
Đứng trước những thách thức của thị trường như: sự cạnh tranh từ các công ty sản xuất cùng ngành, chất lượng sản phẩm không đảm bảo ảnh hưởng đến tâm lý tiêu dùng, chi phí và các điều kiện sản xuất kinh doanh khác. Công ty Bimi luôn giữ vững tinh thần khởi nghiệp đảm bảo phụng sự tốt nhất cho nhu cầu của bạn.

7 lý do bạn nên chọn Bimi

Có rất nhiều lý do để bạn quyết định chọn hay bỏ qua 1 công ty. Dưới đây là một số ưu điểm mà Bimi có được hơn những cơ cơ sở sản xuất khác.

1. Công ty sản xuất và in chai nhựa trực tiếp

Xưởng sản xuất đặt tại KCN VSIP II với hệ thống máy thổi chai hiện đại BHQT 201 của Đức. Đội ngũ nhân viên sản xuất giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp. Đến với Bimi bạn luôn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhiều chủng loại và mẫu chai nhựa đẹp, hiện đại.

2. Bảng giá chai nhựa tốt nhất

Nghiên cứu thị trường và tâm lý khách hàng để đưa ra mức giá phù hợp. Bimi đồng hành cùng bạn trên từng bước đường kinh doanh và quan niệm sự thành công của bạn chính là nền tảng phát triển của công ty. Sản xuất, kinh doanh và buôn bán chai nhựa nhiều năm kinh nghiệm và có quan hệ thân thiết với bạn hàng nguyên liệu nên Bimi cam kết cung cấp chai nhựa giá rẻ nhất cho bạn.

3. Thiết kế in ấn đẹp mắt, nhanh chóng và ấn tượng

Chúng tôi hiểu rằng chỉ có sự khác biệt mới tạo nên ấn tượng của người tiêu dùng đến 1 thương hiệu. Đội ngũ thiết kế được tuyển dụng thường xuyên với kinh nghiệm ít nhất 3 năm trở lên. Bimi luôn tìm tòi và học hỏi những công nghệ thiết kế mới nhất để đem đến cho bạn những thiết kế sáng tạo, ấn tượng.

4. Thời gian in chai nhựa nhanh nhất

Chỉ mất từ 5-7 ngày, bao gồm cả thời gian thiết kế và sản xuát bạn đã sở hữu ngay những chiếc chai nhựa in logo đẹp mắt theo đúng logo cửa hàng của mình. Bạn sắp mở cửa hàng trà sữa – nước trai cây và cần gấp sản phẩm cho ngày khai trương? Bạn không muốn phải chờ đợi lâu để nhận được sản phẩm? Bạn không muốn bị delay tiến độ in ấn? Hãy liên lạc ngay với Bimi để được phục vụ một cách tốt nhất.

5. Sử dụng hạt nhựa nguyên liệu chất lượng cao, an toàn sức khỏe

Là đối tác của các đơn vị cung cấp vải chất lượng cao tại Việt Nam, Bimi chỉ cung cấp những sản phẩm đạt tiêu chuẩn ISO 9001 đến tay người tiêu dùng. Hiện nay có rất nhiều công ty cung cấp chai nhựa giá rẻ nhưng sử dụng nguyên vật liệu không đạt tiêu chuẩn, tỉ lệ pha trộn các chất độc hại cao. Khi sử dụng những sản phẩm này chắc chắn sẽ thẩm thấu hóa chất vào đồ uống và gây hại đến sức khỏe của bạn. Chính vì vậy, để đảm bảo sức khỏe cũng như sở hữu những sản phẩm chất lượng bạn hãy liên hệ ngay với Bimi nhé !

6. Mực in chai nhựa chất lượng cao, máy móc in ấn tiên tiến nhất

Mực in lụa dùng cho chai phải đảm bảo những tiêu chuẩn như : màu sắc đẹp, bám dính trên sản phẩm và đặc biệt không bị thẩm thấu vào thực phẩm. Bimi cam kết chỉ sử dụng mực in chất lượng, không dùng mực trôi nổi trên thị trường. Tất cả mực đều có dán tem, mác của các nhà sản xuất mực in hàng đầu Việt Nam. Kết hợp với máy in chai nhựa hiện đại nhất công nghệ của Đức, Bimi chắc chắn bạn sẽ hài lòng với những sản phẩm của mình.

7. Hơn 3600 cửa hàng cafe – trà sữa đã đặt chai nhựa ở Bimi

Bimi có hơn 3600+ cửa hàng đã và đang sử dụng sản phẩm. Bimi luôn lắng nghe và chia sẻ tất cả những phản hồi từ các bạn để hoàn thiện sản phẩm và dịch vụ.
Trong tương lai Bimi sẽ tiếp tục cung cấp những sản phẩm với chất lượng cao nhất để hài lòng mọi yêu cầu của thị trường. Mang đến sự thỏa mãn và niềm vui trả nghiệm dịch vụ cho khách hàng là sử mệnh của Bimi.

Dịch vụ in chai nhựa uy tín

Ngoài đáp ứng nhu cầu đựng trà sữa – cafe, chai nhựa còn có thể là công cụ quảng bá thương hiệu rất hiệu quả cho bạn. Nắm bắt được ưu điểm nay Bimi cung cấp dịch vụ in ấn logo theo yêu cầu để bạn mang thông điệp đến gần với khách hàng hơn

Các kiểu in chai nhựa

In lụa: là kiểu in ấn trực tiếp logo lên chai. Sau khi thiết kế trên file AI hoặc Corel, logo sẽ được đem đi xuất film in, làm khung lụa và chụp bản. Sau đó, mực in đặc biệt có khả năng bám dính trên nhựa PET hoặc PP sẽ được áp lên chai thông qua lớp màng dầu của khung lụa. Ưu điểm của kiểu in này là chi phí tháp và bạn không tốn công ngồi dán logo lên chai. Bên cạnh đó, in lụa còn khắc phụ được hạn chế các bóng khi nếu bạn dùng sticker dán.
Stiker: là loại có tráng sẵn lớp keo tự dính, một mặt là logo – 1 mặt là keo được bao bằng lớp giấy. Sau khi lột lớp đế, nhãn được đè nhẹ dính vào bề mặt sản phẩm. Ưu điểm của loại sticker dán này là bám dính tốt, chỉ cần đè nhẹ là đã dính chắc trên chai nhựa.

Thiết kế chai nhựa miễn phí

Bạn chưa có kinh nghiệm trong việc lựa chọn nội dung in ấn lên chai? Bạn đang phải vất vả suy nghĩ về thiết kế và bố cục in ấn sao cho đẹp – bắt mắt. Bạn không có thời gian và muốn có địa chỉ tư vấn thiết kế miễn phí cho mình?
Hãy liên hệ với Bimi để nhận được sự tư vấn 24/7. Là tập hợp của đội ngũ designer nhiều ý tưởng độc đáo, Bimi có kho thiết kế chai nhựa với hơn 2400 mẫu được nhiều khách hàng lựa chọn. Chỉ cần gửi cho Bimi ý tưởng của bạn, chắc chắn bạn sẽ nhận được những thiết kế bắt mắt và ấn tượng.

Quy trình in chai nhựa tại Bimi

Bước 1: Thảo luận về chủng loại chai và lên ý tưởng thiết kế
Bước 2: Thiết kế trên file và duyệt mẫu
Bước 3: Sản xuất, in trên mẫu thử
Bước 4: Duyệt và tiến hành in hàng loại
Bước 5: Kiểm tra chất lượng chai in trước khi xuất xưởng
Bước 6: Giao hàng tận nơi và thanh toán
Đặt làm chai nhựa tại Bimi ngay hôm nay!
Trên đây là một số chia sẻ về sản phẩm và dịch vụ của Bimi, hy vọng sẽ giúp ích để bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Nếu các bạn có thêm bất kì câu hỏi nào về sản xuất và in chai nhựa hãy liên lạc với Bimi để được tư vấn nhé!
Chúc các bạn thành công!
Trích: http://inbimi.com/in-chai-lo-nhua/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét